Spį Ķslandsmótsins 2008

 

Heil og sęl. Ég hef löngum žótt vera óžolinmóšur mašur. Enn eru tveir mįnušir ķ Ķslandsmótiš ķ knattspyrnu en mig langar til žess aš koma meš litla spį strax. Ķ įr verša tólf liš ķ efstu deild ķ staš tķu eins og sķšastlišna įratugi.

1. Valur- Besta liš landsins. Hefur haldiš sķnum mönnum aš mestu leyti. Ef aš Barry Smith spilar meš žeim veršur žetta aldrei spurning. 

2. Breišablik- Lišiš spilaši skemmtilegan bolta sķšastlišiš sumar og hafa bętt viš sig markaskorarann Marel Baldvinsson. Eins veršur hollenski prinsinn rosalegur ķ sumar.

3. FH- Eitthvaš held ég aš fjari undan Hafnfiršingunum ķ sumar. Heimir skilar žeim žrišja sętiš į sķnu fyrsta tķmabili sem žjįlfari ķ efstu deild. 

4. ĶA- Žaš veršur mikiš bśist viš Skagamönnum ķ sumar. Žeir eru žó ekki meš nógu gott liš til žess aš berjast um titilinn. Gušjón į eflaust eftir aš taka viš einhverju liši śt ķ heimi og nżr žjįlfari skilar žeim ķ fjórša sętiš.                                 

5. KR- Ef ég hefši gert žessa spį fyrir mįnuši hefši ég sett Vesturbęinga ķ nešsta sęti. Voru gjörsamlega ömurlegir sķšasta sumar. Sį žį sķšan spila viš Val og spilušu žeir svo sem įgętlega. Reyndar voru Valsarar aš spila hörmulega og KR vann 4-0. Lķst vel į Grétar Sigfinn ķ vörninni. Eins mun Gušjón nokkur Baldvinsson spila sitt fyrsta tķmabil ķ efstu deild. Ég myndi gefa honum eitt tķmabil til aš festa sig ķ sessi. Žó tel ég lķkur til žess aš hann verši jaršašur af stušningsmönnum Lazio..... nei ég meina KR og mun ekki eiga langa framtķš fyrir höndum hjį KR. 

6. Fjölnir- Spśtniklišiš ķ įr. Byrja į žvķ aš vinna žó nokkur og verša į toppnum eftir svona fimm umferšir. Eftir hįlft mótiš fara žeir aš dala og tapa fjórum eša fimm sķšustu leikjunum sķnum.

7. Keflavķk- Žaš er oršiš lögmįl aš Keflavķk byrji vel en dali sķšan. Minnir mig į Newcastle um mišja sķšasta įratug. Žeir verša, lķkt og Fjölnir, ofarlega hįlft mótiš og fara sķšan aš dala.

8. Fylkir- Fylkismenn verša skķtsęmilegir. Vinna örugglega lišin fyrir nešan žį og stela eitt og eitt stig af efstu lišunum, Val, Breišablik og FH. 

9. Fram- Žaš žarf aš skapa stemningu hjį Fram. Ég get ekki séš annaš en öll umgjörš kringum knattspyrnulišiš sé steindauš. Verša aš fara aš spila į velli žar sem möguleiki er fyrir stušningsmenn til aš žjappa sér saman og styšja sitt liš ķ blķšu og strķšu. Völsurum tókst žaš į sķšasta tķmabili og ég hugsa aš Framararnir séu fjölmennir, nenna bara ekki į völlinn. Žeir eru meš nógu góša leikmenn til aš skila žeim nķunda sętinu en góš umgjörš getur skilaš žeim hęrra į töflunni.

10. Žróttur- Žetta veršur erfitt tķmabil fyrir Žrótt og verša žeir ķ haršri fallbarįttu viš HK og sérstaklega Grindavķk. Hjörtur Hjartarson skorar ķ lokaumferšinni į móti Grindavķk ķ sigurleik 1-0. og žar meš fellur Grindavķk en ekki Žróttur.

11. Grindavķk- Žeir hafa misst įkvešna hlekki. Skrżtiš aš yfirgefa liš sem vinnur sér sęti ķ efstu deild. En žaš hafa menn gert.

12. HK- Žaš var ljómi yfir HK ķ sumar og spilušu žeir yfir getu. Ljóminn fölnar ķ sumar og spila žeir žį eftir getu. Verša į botninum ķ allt sumar.

Žetta er nokkuš öruggt og óžarft aš spila leikina.

 

Besti leikmašur veršur Baldur Ingimar Ašalsteinsson hjį Val.

Efnilegastur veršur Björn Bergmann hjį ĶA.

Sjįiš bara til. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahį! get nś trśaš aš skagamennirnir helvķskir eigi eftir aš gera mikiš af žvķ aš hanga (of) ofarlega ķ deildinni ķ sumar... įgętis spį annars hjį žér, sérstaklega 1. sętiš:) kv. Stebba

Stebba (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 13:26

2 identicon

Mér finnst mķn liš heldur nešarlega.....

Dóra (IP-tala skrįš) 18.3.2008 kl. 16:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband