Ķsland- Ligtenstęn

Ég ętla mér ekkert aš vera frumlegur ķ žessarri fęrslu. Ég ętla aš tala um žaš sem hef veriš algengt umręšuefni ķ kaffistofum vinnustaša landsins. Į hverjum einasta vinnustaš er allavega einn villtur starfsmašur sem er ekki sįttur meš störf Eyjólfs Gjafar Sverrissonar landslišsžjįlfara. Žessi villingur vill meina aš 1-1 jafntefli į móti smįžjóš sem ég kann ekki almennilega aš stafsetja sé ekki višunandi įrangur. En villingarnir eru ekki alveg meš į hreinu hvaš skal gera.

Er Eyjólfi Gjafari veitt višunandi starfsašstaša?        Žaš held ég ekki. Hvenęr lék lišiš sķšast ęfingaleik? Ég man ekki betur en žaš hafi veriš į móti Spįnverjum sķšasta sumar. Hvernig er hęgt aš bśast viš įrangri žegar lišiš er ekki ķ ęfingu til aš leika saman?

Er Eyjólfur aš velja vitlaust ķ lišiš?        Fyrst aš lišiš leika enga ęfingaleiki til aš stilla sig saman ętti ef til vill aš velja leikmenn sem spila ķ Landsbankadeildinni og žekkja allavega eitthvaš til hvors annars. Matthķas Gušmundsson var ógnandi ķ fyrri hįlfleik į móti Lichtenstein (vona aš žetta sé rétt skrifaš) og ég held aš flestir séu sammįla um žaš aš Birkir hafi veriš mešal betri leikmanna lišsins žann tķma sem hann spilaši. Ég myndi vilja sjį žį tvo saman ķ lišinu og jafnvel fleiri śr Landsbankadeildinni. Allavega į mešan lišiš spilar ekki ęfingaleiki. Einkennileg stefna hjį žeim sem bera įbyrgš į žessu. 

En allavega fannst mér kaflar ķ leiknum į móti Lichtenstein vera eins og mešalleikur hjį botnliši Landsbankadeildarinnar. Hvaša liš er žaš aftur.... veltum žvķ ašeins fyrir okkur.... hmmm liš stašsett ķ Vesturbę Reykjavķkur.....jśjś rétt, rétt..... Žaš er KR.Tounge

En ég lęt žetta nęgja ķ bili.... reyni aš vera duglegri ķ blogginu.... var svo einfalt ķ ašdraganda kosninga aš blogga bara um pólitķk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér finnst nś algjör óžarfi aš skjóta svona į KR hmm... er nett fśl og ętla benda žér į aš žaš er hvers annara er en ekki "hvors annara" nema žaš séu bara tveir leikmenn hverju ķ fótboltliši?? en annars er žetta fķn fęrsla

Dóra (IP-tala skrįš) 6.6.2007 kl. 11:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband