FH Ķslandsmeistari???

6. umferšin er bśin og FH oršiš Ķslandsmeistari? Žaš er merkilegt hvernig hęgt er aš eigna liši titilinn sem er ekki bippstryggzmeš meira en fjögra stiga forskot į nęsta liš žegar tólf umferšir eru eftir. 36 stig. FH į meira aš segja eftir aš spila tvisar viš Val, lišiš ķ öšru sęti. Ekki misskilja mig, FH er meš frįbęrt liš en sumir ķžróttafréttamenn į Sżn mega alveg slaka į. Ég stend enn ķ žeirri trś aš mķnir menn ķ Val verši Ķslandsmeistarar. 

Hvaš get ég meira sagt? Ég fer ķ hvorki fleiri né fęrri en žrjįr śtskriftarveislur į laugardag. Nś er mašur staddur į žeim aldri sem fólkiš sem mašur žekkir fer aš klįra BA-prófin sķn og bżšur manni ķ veislu fullri af dżrindis góšgęti. Žetta er alltaf įkvešin tķmabil ķ lķfi manns sem mašur fer ósjaldan ķ veislur. Um tvķtugt eru žaš stśdentaveislur hjį vinum manns, 23-25 įra er ekkert lķklegt aš mašur fari ķ śtskriftaveislur hjį vinum manns sem hafa nįš BA-grįšu og sķšan skilst mér aš tķu įrum seinni žverfóti ekki fyrir brśškaupum.  Žar į milli fęšast krakkar og fólk fagnar žrķtugsafmęlum. Einn žeirra duglegu  sem fagnar BA prófi er ęskuvinur minn, Jón Steinar (ekki Gunnlaugsson..... heldur Garšarsson Mżrdal). Ég óska honum til hamingju meš įfangann (nś bara hlżtur žś aš kommenta strįkur). Ešlisfręšin hefur įtt hug hans allan sķšan aš hann byrjaši ķ HĶ en hann er sko ekkert hęttur strįkurinn. Mastersnįmiš er eftir. Sjįlfur stefni ég į aš klįra mitt BA próf aš įri lišnu. Ekkert sérstaklega margt sem bendir til žess aš ég klįri meš fyrstu einkun en pęlingin var aš skrį sig ķ meistanįm ķ blaša- og fréttamennsku aš BA nįmi loknu. Ef ég nę ekki fyrstu einkun tek ég barasta eitt įr ķ diplómunįm ķ fjölmišlafręši og brillera žar og fer sķšan ķ masterinn ķ blaša- og fréttamennsku. valdez

En allavega mį hér sjį herramanninn til hęgri.

Til hamingju strįkur!!! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju Nonni minn. En ein spurning... hvaš ertu aš gera meš Victor Valdez į myndinni. Hvar og hvenęr hittiru hann? tjah mašur spyr sig :)

Birkz (IP-tala skrįš) 15.6.2007 kl. 00:19

2 identicon

Ja til hamingju Jon, uppahalds edlisfraedi nemandinn minn! Tad ma samt alveg bjoda mer i utrskriftar veislu thott eg se fastur herna i austur evropu. Myndi gledja mig mjög herna midjum proflestri. Skammadu hann fyrir mig Bardur!

Sibbi (IP-tala skrįš) 15.6.2007 kl. 13:11

3 identicon

Takk takk

En thad er nu ekki eins og eg kommenti aldrei herna.

Jon Steinar Gardarsson Myrdal (IP-tala skrįš) 15.6.2007 kl. 13:41

4 identicon

Jį skamm Jón.

Bįršur (IP-tala skrįš) 20.6.2007 kl. 12:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband