Nęstsętasta stelpan er norsk.

    Jęja, nęstsętasta stelpan į ballinu er vķst norsk aš mati rķkisstjórnarinnar. Viš erum aš fį norskan her ķ landiš ef ég skil rétt. En hann į bara aš verja okkur į frišartķmum. Er ég eitthvaš aš misskilja en er lķklegt aš nokkuš gerist į frišartķmum. Og ef aš strķš byrjar ķ Evrópu..... į hann žį bara aš fara. Žvķ aš hann į bara aš vera hér į frišartķmum. Į žessi her bara aš vera hérna til skrauts. Get ekki meš nokkru móti skiliš žetta. Vinstri gręnir eru žeir einu sem sjį žessu eitthvaš til fyrirstöšu og ég verša eigilega aš vera sammįla žeim en ekki Samfylkingu ķ žetta skipti. Ég sį Sigurš Kįra, žingmann Sjįlfstęšisflokksins réttlęta žetta um daginn meš žeim rökum aš Noršmennirnir myndu vera okkur hjįlplegir ķ björgunarflugum og svo framvegis. En er žį hęgt aš kalla žennan samning varnarsamning? Kannski varnarsamning gagnvart nįttśruöflunum žį eša...?  Hermennirnir eiga vķst aš veita okkur ómetanlega reynslu. Ķ hverju... aš stunda hermennsku eša bjarga fólki śr sjįvarhįska? Mér finnst žingmašurinn žarna hafa veriš aš setja undir sama hatt hermennsku og björgunarmennsku. Starf hermanna er aš myrša fólk. Starf björgunarliša er mešal annars aš bjarga lķfi fólks. Bandarķkjamennirnir sem voru hér voru okkur ómetanleg ašstoš ķ sķnum tķma til žess aš bjarga fólki śr sjįvarhįska en heldur fólk ķ alvöru aš viš Ķslendingar séum svo vanžróašir og vitlausir aš viš getum ekki séš um žetta sjįlf. Viš getum lęrt af Noršmönnum meš žvķ aš skoša ašferšir žeirra viš björgun annars stašar. Viljum viš vera žjóš meš her..... en bara į frišartķmum. Datt engum ķ hug samningur viš heri į Noršurlöndum, Evrópusambandiš eša NATO um varnir landsins į ófrišartķmum til įratuga, jafnvel 100 įra. Ég lęt vera aš lķkja žessu viš Gamla sįttmįla eša blanda fiskveišideilur ķ umręšuna, ég hefši sagt nįkvęmlega žaš sama ef žetta vęri her frį einhverju öšru landi. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband